Xử lý đơn hàng (Online)
Hướng dẫn quy trình xử lý đơn hàng Online trên hệ thống.
Last updated
Was this helpful?
Hướng dẫn quy trình xử lý đơn hàng Online trên hệ thống.
Last updated
Was this helpful?
Quy trình được sử dụng để xử lý các đơn hàng phát sinh từ các kênh online (Sàn/ Web/ Callcenter)
Kho
In phiếu lấy hàng.
Xử lý đơn
Check out đơn hàng
Các bước trong quy trình trên đều được thực hiện trên hệ thống WMS, ngoài ra còn có các bước
được thực hiện ngoài hệ thống sẽ không được đề cập đến trong tài liệu này
Sau khi KA xác nhận Đơn hàng trên Sàn -> Đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã xác nhận.
Lúc này, bộ phận Kho sẽ In phiếu lấy hàng cho các đơn hàng đã xác nhận
Bộ phận kho dùng Phiếu lấy hàng đã in để đi pick up sản phẩm.
Thực hiện:
WMS -> Kho vận -> Xử lý đơn hàng.
Chọn Tạo phiếu lấy hàng
3. Chọn các đơn hàng Cần xử lý -> Chọn tạo phiếu.
4. Tại trang chi tiết phiếu, chọn In phiếu lấy hàng.
Thực hiện : Kho
Mô tả:
Sau khi lấy hàng, bộ phận Kho tiến hành xử lý các đơn hàng đã In phiếu lấy hàng để xuất kho hệ
thống.
Đơn hàng sau khi xử lý sẽ được chuyển trạng thái Đang đóng gói.
Thực hiện:
Mở phiếu lấy hàng đã in.
Chọn Xử lý đơn hàng các đơn hàng trong phiếu
3. Tại màn hình xử lý đơn, nhập Imei/ số lượng sản phẩm.
4. Chọn In vận đơn sàn để in PO sàn.
5. Chọn Xử lý đơn để hoàn thành xử lý
Thực hiện : Kho
Mô tả:
Sau khi đóng gói, bộ phận Kho tiến hành Check out đơn hàng trước khi giao cho DVVC.
Đơn hàng sau khi xử lý sẽ được chuyển trạng thái Đã xuất kho
Thực hiện:
Xem hướng dẫn check out đơn hàng tại đây